Chung cư Dream Home Palace | hỗ trợ gói 30k tỷ: Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ phát triển

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ phát triển

Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận có các nền tảng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao thoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này với các đặc điểm vừa linh hoạt, phổ biến sáng kiến, tiện dụng tiếp cận và hài lòng các trị giá mới đồng thời vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và phố hội.

1 số nhà phỏng vấn cho rằng sở hữu đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra những bước ngoặt với tính chất đột phá.

Tại công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% nhóm điều hành của tổ chức, mở ra 1 thế hệ mai sau trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra những sáng kiến mới, cộng công ty đón đầu những thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là trị giá then chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng lớn mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp doanh nghiệp vun đắp được nhãn hàng mang một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược lớn mạnh từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc trưng chú trọng vào chính sách tập huấn phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi nhân viên còn có cơ hội học hỏi và lớn mạnh sự nghiệp thông qua những chương trình huấn luyện toàn diện được kiểu dáng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được vật dụng rất nhiều các dụng cụ kỹ thuật số tiên tiến để cùng đơn vị tạo ra những trị giá khác biệt và chuyên dụng cho người dùng một cách thấp nhất.

mang thể nói 1 trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình tổ chức bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và quản lý bởi nhóm nhân sự thuần Việt.

ngày nay, tổ chức đang với nguồn nhân công mơ ước có sắp 400 nhân sự được tập huấn bài bản, gần 46.000 quản lý và Đại diện buôn bán giỏi và tận tâm trên toàn quốc.

sở hữu chiến lược lớn mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là 1 trong các "Nơi làm việc rẻ nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á đơn vị dò xét và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những đơn vị và tập đoàn lớn ở phổ quát quốc gia trên khắp Châu Á với môi trường làm cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Đánh giá bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao khiến việc trong rộng rãi ngành nghề, thông qua các tiêu chí như Nhận định về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; chừng độ hài lòng và gắn kết của lực lượng nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối mang uy tín tổ chức trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam thông qua 3 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chừng độ chấp thuận của nhân viên là giá trị cốt lõi, trị giá tư nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so mang làng nhàng của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò xét tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ ưng ý của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so với nhàng nhàng của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là nhóm nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cùng nhau thông minh ra các giá trị dị biệt, song song vẫn giữ vững giá trị mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem công ty là nơi để tăng trưởng đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sẻ, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

No comments:

Post a Comment