Chung cư Dream Home Palace | hỗ trợ gói 30k tỷ: Novaland kí kết hiệp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để tư vấn tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland phát triển.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, lập kế hoạch xây dựng và phát triển các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Dự án do Novaland lớn mạnh. Dự án trước nhất sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất ưng chuẩn việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Dự án đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Phân tích cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hiệp tác cùng khôi khoa trong vai trò tư vấn lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu tỉnh thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland vững mạnh các nhân thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó mang đến cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và những khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng các chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các bạn của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi khi tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng các sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

No comments:

Post a Comment