Chung cư Dream Home Palace | hỗ trợ gói 30k tỷ

Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối với những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

mang những đóng góp hăng hái cho sự tăng trưởng bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu giá trị thương hiệu đạt 267 triệu đô la.

cùng có đó, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và phát triển, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong những doanh nghiệp trước hết thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một cách thành công có sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ đấy đến nay, cổ phiếu BVH đã trở thành một blue-chip sở hữu sức lôi cuốn niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp có quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế mang định hướng đầu tư trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao lợi ích của cổ đông, người mua cũng như các đối tác liên quan.

Tính chung bắt đầu từ cổ phần hóa cho đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin kiên cố - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang mang những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung ứng những sản phẩm, nhà cung cấp có những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, nguồn vốn, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang chuyên dụng cho khoảng 20 triệu các bạn một năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mạng an sinh với tầm tác động đất nước đang được thực hành bởi 1 định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tục sở hữu những bước đột phá để vững mạnh và mở rộng màng lưới chuyên dụng cho, cung cấp phổ biến những sản phẩm nhà cung cấp.

trong khoảng 1 chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, cho đến nay, Bảo Việt là đơn vị độc nhất vô nhị trên thị phần bảo hiểm Việt Nam có màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho đa dạng những chiếc hình sản phẩm cho những đối tượng các bạn. Không chỉ là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong dùng cho nhu cầu tài chính càng ngày càng cao của người mua, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời doanh nghiệp chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn rộng rãi của các bạn.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu giá trị nhãn hàng đạt 267 triệu đô la.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Dự án đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ ko chỉ sở hữu trị giá cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn mang ý nghĩa trên phạm vi to hơn - mang tầm ảnh hưởng đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life phân bua niềm tin vào sự lớn mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong khoảng thời gian dài - 1 quốc gia trên 90 triệu dân có thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng bộc lộ sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam kể riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Chuẩn y thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung tài chính chủ sở hữu, tăng cường năng lực tài chính, phục vụ cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu tư giữa 2 định chế vốn đầu tư hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cùng đồng các đơn vị, biểu thị sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị phần vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn to của thị trường này khái quát, sự tăng trưởng vững bền của Bảo Việt nói riêng. Thương vụ trở thực lòng điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt trội năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hiện có hiệu quả chiến lược đã đề ra mang trọng tâm là vững mạnh thị phần duyệt tăng năng lực cạnh tranh, chất lượng dịch vụ vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của nền kinh tế - xã hội.

Riêng ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở thành ngày một khó khăn khi Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam độc nhất cạnh tranh mang 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những giá trị với Sumitomo Life - 1 trong những tổ chức bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản mang lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt phát triển thị phần, khẳng định vị thế tổ chức đứng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam có bề dày 55 năm lớn mạnh.

Monday, July 20, 2020

Thành phố sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM hút loại vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của cái vốn lớn trong khoảng Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong đấy vượt trội nhất là các khu tỉnh thành sinh thái thông minh sở hữu quy mô lớn, tiện nghi tất cả và chứa chan sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và dòng vốn ngoại

Kiều ăn năn là 1 trong các nguồn vốn quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Thống kê của ngân hàng thế giới, Việt Nam nằm trong hàng ngũ 10 nước nhận kiều ăn năn lớn nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, sở hữu những Con số tương ứng 13,8 tỷ USD, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ lớn mạnh của cái vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối của cả nước.

Còn theo Thống kê của ngân hàng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều ân hận đi vào các hoạt động cung ứng, buôn bán và sở hữu tới 20% đổ vào thị phần bất động sản mỗi năm. Ðối mang phần lớn Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời quyến rũ hiện giờ.

bên cạnh đó, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được có nhà tại Việt Nam, phổ biến Công trình bất động sản trong nước lôi kéo sự để ý của phần nhiều nhà đầu tư ngoại thời gian qua.

Ði cùng mang làn sóng dịch chuyển nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng tăng trưởng mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang với đa dạng điều kiện thuận lợi để vươn lên trở nên 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những mẫu hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn sở hữu tỷ suất lợi nhuận cao hơn so có chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Không những thế, các khách hàng ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở các Dự án lớn, được quy hoạch bài bản mang tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thành thị sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ quan tâm tới sức khỏe của quý khách nhà gia nâng cao.

Con số Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hi hữu và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM càng ngày càng ít quyến rũ so sở hữu những đô thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương với quỹ đất lớn và giá cả thấp hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu tư hướng tới các thời cơ đầu tư khác mang giá tốt và tiềm năng lớn mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở vật chất cơ sở kết nối đô thị với các tỉnh lân cận càng ngày càng lớn mạnh như những Công trình các con phố vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở những thành phố vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Đánh giá.

Sức hot khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở lối vào phía Ðông TP.HCM, khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà vững mạnh Novaland khiến cho chủ đầu tư đang lôi kéo sự để ý to trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City sở hữu quy mô gần một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và luôn tiện ích nội khu đẳng cấp.
Trong những ngày này, những sàn phân phối của Novaland luôn sôi động khách tới thăm quan Phân tích Công trình, trong đó một lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu sở hữu và đầu cơ càng ngày càng tăng cao của khách hàng, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết cộng tác với rộng rãi doanh nghiệp uy tín để cung cấp những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn lớn mạnh, vượt trội là Dự án Aqua City.

không khó để lý giải sức hấp dẫn của Aqua City. Theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, người dùng nhà hiện gia tăng nhu cầu tìm kiếm những căn nhà nhiều có nhiều cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, khuynh hướng vừa mới đây là chọn lọc môi trường sống yên bình, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa trung thực lòng phố”, JLL Việt Nam Nhận định.

ảnh 2
Công trình tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm nổi bật đầu cơ tại phía Đông TP.HCM.
mang quy mô lên đến sắp 1.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và nhân tiện ích nội khu đẳng cấp, Aqua City xứng tầm là một khu thị thành đáng sống. Dự án được được lợi những nguyên tố sinh thái tự nhiên khi được bao nói quanh nói quẩn bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to đem lại nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc dễ dàng ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến giao thông huyết mạch nối từ quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở rộng. Lúc cơ sở liên lạc hoàn thiện, cư dân trong thời gian 20 phút là về đến trọng điểm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

không chỉ mang đa dạng mảng xanh, Aqua City được tích hợp đa chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến du thuyền… ngoài ra, Dự án còn vận dụng đa dạng giải pháp khoa học xanh hiện đại. Gần như tạo ra 1 không gian sống thảnh thơi tiên tiến và chan chứa sắc xanh cho cư dân.

Đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi các bạn ngày một chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức phân phối dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp thuận của Anh chị em.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, có khoảng 46% áp dụng phân phối biện pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tích dữ liệu các bạn.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được áp dụng rộng rãi trong chatbot để giải đáp, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người mua, thông báo sản phẩm mới cho Các bạn, từ đó mở rộng theo dõi xu thế thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm đa dạng công ty con, với trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định lái xe mất tập trung bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút 1.440 người tham gia với tổng chi phí 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách mang nhiệm vụ phân cái hành vi tài xế bằng phương pháp sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng rẻ.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 dùng hai mô hình kết nối tâm thần và phân loại hình ảnh, tụ họp vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi mang vô lăng điều khiển.

từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển áp dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà tăng trưởng API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về cách phát triển của công nghệ này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ công cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các vận dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thí nghiệm một giải pháp giúp lái xe liên quan đến vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau ấy ước tính giá bán tu tạo thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, tầm giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả có thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Con số cần lao Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của 1 người đảm trách phân tách thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong thời kỳ đầu, LMSV tập hợp vào công nghệ và dịch vụ sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Nhận định khoa học là một trong những lĩnh vực biến động nhất của thị phần chứng khoán. Đơn vị công nghệ có rủi ro lớn vì doanh thu mang xu thế ít dự đoán hơn và một số doanh nghiệp có thể gặp phải tổn thất đáng nói. Ngoài ra, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của ngành nghề điện toán đám mây, quảng bá công nghệ số, trí não nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động buôn bán, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, khi công ty quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để giải đáp các bạn. Trọng điểm trông nom người mua của Allstate dày đặc thắc mắc đến trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu tư vấn, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty thích hợp có nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức đàm đạo về quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang chỉ tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, quy trình, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn khiến cho trọng tâm. Song song tinh giản, tự động hóa quy trình nhà cung cấp, cho phép đại lý tập hợp phổ thông hơn vào việc trả lời.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người dùng. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập rộng rãi dữ liệu mang tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tách, bởi thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, trong khoảng đó đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia tăng dòng sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng trong khoảng 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để tư vấn tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland phát triển.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, lập kế hoạch xây dựng và phát triển các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Dự án do Novaland lớn mạnh. Dự án trước nhất sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất ưng chuẩn việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Dự án đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và đương đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Phân tích cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hiệp tác cùng khôi khoa trong vai trò tư vấn lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu tỉnh thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland vững mạnh các nhân thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó mang đến cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và những khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng các chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các bạn của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi khi tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng các sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày xây dựng thương hiệu

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 gần đây, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho người mua tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng trị giá giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho người mua là tư nhân hoặc doanh nghiệp tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và mang hiệp đồng hiệu lực trong thời gian từ ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm có phí đóng bảo hiểm lần đầu tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Anh chị sẽ được 01 thăm tham gia, không những thế giả dụ giao kèo là sản phẩm liên kết chung thì mang tổng phí bảo hiểm trước nhất (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Cả nhà sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham gia sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm từ phần nhiều các văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số nguồn vốn bây giờ là 290 triệu đô la Mỹ. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so có cùng kỳ năm ngoái. Đơn vị cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Thống kê 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc có lực lượng vấn nguồn vốn toàn thời kì trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối giao thông đến tỉnh thành Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận. Nằm ngay trên con đường to Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đấy, các căn nhà xã mang diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phố thương nghiệp mang diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng chao đảo từ 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn vi la mang diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng nghiêng ngả trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, với rộng rãi sản phẩm như: nhà phường, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nhấn của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp nhân thể ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp với khu thương mại, sắm tìm, ăn uống, giải trí, spa và bảo tồn xe tương đối.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những nhân tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: các con phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng khái quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, sở hữu 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn chao đảo từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các nhân tiện ích như: con đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ em, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn với những tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng điểm thương mại, những công viên quy mô lớn có diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và nhiều công viên nhỏ trải khắp Công trình, tuyến đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City do doanh nghiệp Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Dự án. Novaland ra đời trong khoảng năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, kể từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và vững mạnh các Dự án khu thị thành quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán công đoạn 1 với tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà phường liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà xã liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá bán tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Khiến cho trả lời bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

các năm vừa mới đây nghề giải đáp viên BHNT là một trong các ngành "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề sở hữu sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ có những người thật sự yêu nghề, có kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể còn đó và tỏa sáng có công tác nhiều thử thách này. Mang trải nghiệm của một người trong ngành, người viết xin san sẻ những vấn đề mà những trả lời viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề trả lời viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vẳng, chứ ko phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT ko phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ mang 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là nhu yếu để theo đuổi các con phố làm cho trả lời viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị con đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp đầy đủ cạnh tranh và dễ rơi vào hiện trạng thất vọng. Đây chính là nguyên nhân của mọi căn nguyên phổ quát giải đáp viên âm thầm rời khỏi lĩnh vực sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Sở hữu 1 sự thật đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám giải đáp có người thân, bạn bè là mình làm giải đáp viên BHNT. Ví như vẫn còn mặc cảm mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các các bạn đầu tiên của những tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. không những thế, những Các bạn cần lưu ý đây là hệ Cả nhà rất nhạy cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người nhà, bạn bè là những quý khách dễ tiếp cận nhất với giải đáp viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những khách hàng dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu như cứ chăm chăm vào hệ Các bạn là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng tay khước từ. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay những tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ với lúc rất cần những hiệp đồng sở hữu ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn ko chốt được hợp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy giá trị của những hợp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới không nên quá tham lam đối có những giao kèo lớn sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự với năng lực nổi bật. Trả lời viên mới nên tụ họp khai thác hiệp đồng nhỏ với phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong lĩnh vực cũng phổ thông khi phải tách các hiệp đồng to thành phổ biến hiệp đồng nhỏ để đảm bảo Anh chị em mang thể tham dự lâu dài đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các giải đáp viên mới thường rơi vào 2 hiện trạng vô cùng nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được những giao kèo trước hết từ người nhà, bạn bè,...lại hài lòng có ngày nay và mất sức đương đầu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau khi mang mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" có những hiệp đồng nhỏ to. Thật ra, những Anh chị trả lời viên mới mang thể tham khảo cách khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Không những thế, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các thời kỳ cực kỳ khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn người dùng tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được giao kèo cần mang độ trễ một mực. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau lúc hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Anh chị tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho các tháng tiếp theo.

ngoài ra, ví như những tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng ngả nghiêng. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến cho khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thả phanh, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ lúc trả lời cho khách hàng; đừng để Cả nhà bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã nhắc ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các Anh chị em người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh thời kỳ đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau ấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau khi với code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 hiệp đồng sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau ấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự gần như những khóa tập huấn, tập huấn, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là vô cùng quan trọng. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 đơn vị BHNT mới thì hãy trợ thời quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy khởi đầu với đơn vị BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới sở hữu thể hấp thụ phổ thông tri thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá mang mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần sở hữu một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn những việc bạn khiến hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu mang kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra nhiều bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, rộng rãi trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là người mua bạn với thể thuận tiện coi ngó và dùng cho kỹ càng trong khoảng thời gian dài. Kèm theo, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần với sự tương trợ của những giải đáp viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như thường bạn sẽ mất phần lớn thời kì để tư vấn, bàn giao hợp đồng, thu phí, hỗ trợ công tác yêu cầu đền bù sau này cho các bạn,...Nhiều tư vấn viên cứ tìm kiếm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất bình thường trong ngành BHNT.

Và sau cùng, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 tuyến phố khác biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định tăng trưởng lên đội ngũ, ban,...thì bên cạnh công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ quát kỹ năng quản lý đội lực lượng, giao tiếp và quản trị. Mỗi người sở hữu những tố chất và kỹ năng riêng, cho nên bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức làm cho của một ai đó. Vì cách làm đấy sở hữu thể thích hợp sở hữu một vài người, nhưng mang thể không liên quan sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc Anh chị em riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường với bạn vào hai thái cực: sự nao nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Bởi vậy, tư vấn viên mới để sở hữu thể thành công trong tương lai, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân sở hữu nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.